Tuesday, July 21, 2009

Dishes Galore


Ayan ang nabili ko nung linggo sa palenge dun sa may riles ng tren malapit sa amin.
Ang saya saya, he he. Lahat yan, only for 230 pesos. Actually 235 pesos natawad ko pa yung 5 pesos. Tyagaan lang sa pag pili at yung iba ay may bungi bungi na. Sa department store din daw yan nabili ng pakyawan nung nagtitinda kaya para na din daw ako nag mall. Tiis nga lang sa putik at sari saring amoy, he he. Ok lang. Laki naman ng na save ko.
Simula kasi nung nahilig ako magluto, ehem ehem, nahilig na din ako sa mga gamit na may kuneksyon sa pag luluto at yang mga yan ang magpapagana sa kin na ipag patuloy ko ang aking "adventures" in cooking.

3 comments:

  1. oi so pretty naman.....sana malapit din ako palengke where you bought those dishes =)

    ReplyDelete
  2. good find! ang cute naman!! :)

    ReplyDelete