Friday, February 26, 2010

Promotion

Yesterday afternoon about 1pm, a memo circular was sent through our company email. Staff movements which includes promotions .... and I'm one of those fortunate people. 


  1. Promotions:  Effective 01 February 2010

1.  Djohanna Marie Marinas -  from Accounts Clerk to Assistant Chief Accountant
2.  Jose Laurence Avanzado -  from Senior Fleet Personnel Officer to Acting Assistant Fleet Personnel Manager
3.  Joselyn dela Cruz -  Acting Fleet Personnel Officer to Fleet Personnel Officer
4.  Lecita Rose Becina -  from Asst. Fleet Personnel Officer to Fleet Personnel Officer
5.  Reynaldo Padiernos -  from Accounts Clerk to Accounts Supervisor
6.  Mary Grace Gelvoleo -  from Accounts Clerk to Accounts Supervisor
7.  Ida Cabatingan -  from Accounts Clerk to Accounts Supervisor
8.  Daisy Maranan -  from Accounts Clerk to Accounts Supervisor
 
            Congratulations and keep up the good work!!

This does really made me feel good. Im a certified public accountant and when people ask me kung anong position ko sa company, I always say I'm an accountant. Medyo naddyahe kasi ako mag sabi na acctg clerk ako. And now, Assistant Chief Accountant na ko. Masarap pakingan kaysa sa clerk di ba? This year will be my 8th year in our company and this year is extra special since I got promoted this year. I guess 8 is indeed a lucky number ! 


At katulad ng isang aktress na nakatanggap ng award, I also had a list to thank .....




Unang - una, Nagpapasalamat ako sa Panginoon. God is good. Always. Thank you Lord, for everything !

Pangalawa, Pinasasalamatan ko ang aking mahal na asawa at mas lalo ang anak namin. Lucky Charm ko si Marianna and in all that I do, i always keep her and hubby in mind.

Pangatlo, I would like to thank my mama and papa sa pag tatyaga sa pagpaparal sa kin at hindi bumitiw sa paniniwala na maipapasa ko ang CPA board exams, hehe. Love you mama and papa.

Pang-apat, ang mga boss ko, sila Mr. and Mrs. Duran. Yup. Mag-asawa po sila. Dynamic duo. Si Mr. Duran, presidente namin at si Mrs. Duran ang Chief Accountant namin. Salamat Sir at Mam sa inyong pag titiwala sa aking kakayanan.

Pang-lima, sa mga kamag-anak at kaibigan, na ang iba pa ay laging nandyan kahit wala. Madami kasi akong kaibigan at kamag-anak na wala dito sa Pilipinas o kung nandito naman ay bihira kong makita, pero patuloy na nandyan para makinig sa aking mga sinasabi, may kahulugan man ito o walang kwenta, lagi lang silang nandyan para makinig. I want to let you know guys na napaka importante nun sa kin at sa mga panahon na sumasakit na ang ulo ko sa trabaho, di kayo nag sasawa sa pag papaalala sa kin .... maraming salamat sa inyong lahat

Sa mga kasama ko na napromote, Congrats sa inyong lahat.
Lets keep up the good work !!!

1 comment:

  1. Congratulations friend!! Kasama ako na nagce-celebrate for you. :-) I'm happy na nagbunga din ang sipag at tiyaga mo sa trabaho. Love you! Keep up the good work!

    ReplyDelete