Tuesday, September 15, 2009

Malling with Mommy and Daddy

Ayan ang bata. Masaya at nakalabas ng bahay

Ayan yung dress na binili namin para sa 1st Birthday nya. Sa Periwinkle yan. Madaming magagandang damit. Ito yung una kong napansin. Sinukat namin yan sa kanya at sakto pati haba. Shoes nya sa Florsheim Kids namin binili. May kamahalan ang gamit ng bata. Kasing presyo din o minsan mas mahal pa sa gamit ko. Pero totoo pala yun. Kahit nag titipid ka, basta pag sa anak mo, di ka magdadalawang isip gumasta.


Picture taking sa harap ng Toy Kingdom



In between the two witches (lapit na ba holloween?)


Besides Tigger.
Ang anak ko, di maalis ang titig kay tiger. Pilit pa nga nya inaabot yan e.


We had lunch at Burger King. Kinandong ko para maka kain ng maayos si Daddy nya. Madali syang pakainin. Kita nyo kahit di ko subuan sya na mismo kumukha sa pagkain ko. Nagulat nga ko biglang dumakma sa tinapay sabay subo e. he he




Ayan dinutdot na ....





Kuha ng mag ama ko sa bubble tea habang hinihintay namin ang aming ride.

Sleepy na si Marianna. Mukhang napagod din sa pag ikot namin.

No comments:

Post a Comment