Tuesday, February 17, 2009

Marianna's Animal Like Characteristics

Ang anak ko, namin ni Mark, asawa ko, madami ng nagagawa. And most of the things she does has its equivalent animal like characteristics:


BIRD
: Parang ibon ang anak ko tuwing madaling araw. Daming sinasabi. Daming kwento. All seems like bird talk to me know kasi di pa kami magkaintindihan. he he.

CAT
: My daughter makes cat like purrs pag nag-iinat pagkagising sa kanyang mini-sleeps.
CHICKEN : Speaking of mini-sleeps, sa araw, tulog manok si Marianna. Sisilipin ko tulog, pag balik ko pagkahugas ng feeding bottles nya, gising nanaman at nakatawa pa sa kin. Sa gabi lang sya medyo nakakatulog ng matagal tagal.


SNAKE: Ngayon, nag uumpisa na mag aral gumapang ang anak ko. I cheer her to crawl. Sabi ko "crawl like wormy anak", si wormy yung bulate dun sa pinapanood nya na "The Backyardigans". Kaso nga lang, labas masok yung dila nya kaya para syang snake. he he.

PIG
: Si mama pag nilalaro sya, hinahawakan sya sa kamay at paa. Tapos sumisigaw ng "Bili na kayo ng baboy, ay biik pala." Ang kulit ng mama ko.


Kakatuwa ang anak ko. Sigurado ko mas madami pa ko madidiscover sa mga characteristics nya as she grows. She'll probably be as naughty as a monkey
o show characteristics of being a rat baby.

No comments:

Post a Comment