Thursday, November 20, 2008

Picture taking

Being a first time mommy, super excited ako for my baby. Lahat ng pwedeng gawin o bilhin para sa kanya, ginagawa o binibili ko. Ganun yata talaga pag panganay. I just hope i'll continue to do the same for my other kids to be. Nways, too early to talk about having kids again. One and a Half month pa lang si Marianna and di ko pa nakakalimutan yung labor pains. And besides, i still have to loose the baby weight. Ako pa naman, super paranoid pag nararamdaman ko o may nagsasabi na tumaba ako. Diet na ko agad.




Yesterday di ako naka pasok sa office. Umalis kasi yaya ni Marianna and i have to tend to my husband na super sinisipon. After giving our baby a bath, we took some pictures para ilagay sa pinagawa namin na souvenir sa up coming na baptismal nya. Above is one of my favorite of my many favorites. Syempre para sa mommy lahat ng kuha maganda.



Kahapon ko lang din nalaman kay Mark na kinuhanan nya pala kami while we were sleeping. Tutuwa ko kasi kunyari, tulog din sya. May pagka artista talaga tong asawa ko. Naalala ko tuloy nung mag bf pa kami madalas nya ko dramahan. Nways, eto yung isa sa mga kuha nya.


O di ba? Wala kong kamalay malay nyan. Tutuwa ko kasi si Marianna parang nasisilaw sa flash kahit natutulog. Ha ha.


This is my first post as an aspiring blogger. I hope matuloy tuloy ko ito and ma improve as time goes by. I know my daughter would love to read this as soon as she learns how. Chow.

1 comment: